Phát triển bởi Thiết kế web

Chiến Lược SEO Website Mới Hiệu Quả Nhất Trong Năm 2019



Làm SEO cần một chiến lược ngay từ lúc đầu. Hãy nhớ, sai một li, đi một dặm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có một chiến lược SEO hiệu quả ngay từ lúc bắt đầu làm trang web.

Để lên được một chiến lược SEO hoàn chỉnh, bạn cần có rất nhiều kiến thức về Internet, về Digital Marketing. Nếu để học nó một cách hoàn chỉnh thì bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian và công sức. Làm SEO cũng cần có sự đam mê mà.

Chiến dịch SEO hiệu quả cho website mới, bài viết này hi vọng sẽ giúp được các bạn khi mới bắt đầu Seo cho một website mới còn nhiều bỡ ngỡ, các bạn đã biết rồi có thể đọc để tham khảo và cho ý kiến để mình và bài viết được hoàn thiện hơn.


Những Điều Bạn Cần Làm Để Chiến Dịch SEO Hiệu Quả:

— Xem thêm: May Đồng Phục

1. Điều đầu tiên bạn cần tối ưu hóa website thân thiện với các cỗ máy tìm kiếm (hãy sử dụng woorank.com để phân tích và chỉnh sửa web theo hướng dẫn của nó).

2. Đăng ký website lên các cỗ máy tìm kiếm. Nếu các bạn chưa biết đăng ký thế nào các bạn có thể tham khảo các bài viết trên mạng, việc đăng ký cũng tương đối đơn giản

3. Cài đặt các công cụ phân tích cho website như google analytics, google webmaster tool. Việc cài đặt analytics, webmaster tool cũng khá đơn giản, các bạn có thể tham khảo các bài viết trên mạng

4. Cài đặt các tiện ích của firefox như SeoQuaKe (công cụ này cho bạn biết các thông số trên website của bạn và các website, diễn đàn khác để bạn có thể dễ dàng đánh giá các diễn dàn website có chất lượng giúp cho việc tạo backlinks hiệu quả) Inform Enter ( giúp bạn có thể đăng ký tài khoản và đăng nhập vào các diễn đàn dễ dàng).. mình cũng có bài hướng dẫn cài đặt và sử dụng các addon này bạn có thể tham kháo bài viết Các add-on firefox nên dùng

5. Viết các bài viết có ích cho người dùng. Đây là quan trọng nhất của chiến lược SEO và google đánh giá cao điều này. Để có thể viết được các bài viết chất lượng bạn phải có kiến thức về mảng mà website của bạn hướng đến. nó tương đối tối ưu cho SEO, nếu có gì không hiểu bạn hãy cmt mình sẽ hướng dẫn chi tiết. Hãy lựa chọn tiêu để và các từ khóa của mỗi bài viết sao cho sát với các cụm từ người tìm kiếm sử dụng để tìm kiếm bài viết. Sử dụng google KeywordTool để phân tích lượng tìm kiếm từ khóa hàng tháng của người dùng

https://adwords.google.com.vn/o/KeywordTool

6.Tạo Backlinks hiệu quả.

Sau khi có những bài viết có ích, website của bạn có nội dung rất phong phú thì việc tiếp theo bạn cần làm là đưa chúng đến với người đọc, người tìm kiếm. Hãy đưa chúng đến các diễn đàn liên quan đến từng bài viết của bạn. bạn có thể dùng các phần mềm post bài nhưng theo tôi nó cũng không giúp bạn được nhiều bằng bạn tự mình phân tích các diễn đàn chất lượng liên quan đến bài viết của mình. việc làm này giúp bạn kiếm được lượng traffic lớn và nhiều backlink chất lượng.

7. Tăng lượng traffic. Bạn có thể tăng lượng traffic bằng nhiều cách như quảng cáo google adwords, đăng trên các diễn đàn và có link về bài viết và website, đưa bài viết lên các mạng xã hội như facebook, twitter…


8. Thường xuyến viết bài mới. Điều này sẽ làm cho google index thường xuyên hơn, thương xuyên viết bài và up bài mới sẽ tạo thói quen cho các robot ghe thăm website của bạn theo theo chu kỳ nhất định. nếu bạn ít đưa bài mới lên có thể google sẽ index website của bạn theo chu kỳ một tuần một lần, một tháng một lần thậm chí ba tháng một lần.

9. Quản trị website và các bài viết, các chủ đề trên diễn đàn. Hãy giải đáp mọi thắc mắc về các bài viết của bạn trên website hay trên các diễn đàn. Mỗi một bài viết hay link bạn để trên diễn đàn nào đó bạn cần lưu link đó lại và thường xuyên ghé thăm, hoặc bạn cũng có thể quản trị các bài đăng này qua mail.


10. Chiến lượt từ khóa
Xây dựng động lực cho chiến dịch của bạn rất quan trọng, đặc biệt là khi bạn đang làm việc trên một trang web trong ngành công nghiệp có tính cạnh tranh cao. Một trong những cách tốt nhất để làm điều đó là thông qua nhắm mục tiêu các cơ hội mức thấp để có được chiến thắng nhanh chóng - và cuối cùng xây dựng từ đó (bước tạo đà). Cốt lõi của chiến lược này là về cơ bản tạo ra hoặc tối ưu hóa các nội dung hiện có bao gồm các chủ đề có sự cạnh tranh ít hơn. Và toàn bộ quá trình sẽ dựa nhiều vào nghiên cứu từ khóa, phân tích SERP và giai đoạn phát hiện cơ hội của bạn. Đây là một tổng quan ngắn gọn của cả quá trình:

Nghiên cứu từ khoá:
Tìm từ khóa cạnh tranh thấp trong không gian của bạn bằng cách sử dụng Công cụ lập kế hoạch từ khóa, dữ liệu Bảng điều khiển tìm kiếm và Gợi ý Tìm kiếm của Google.

Phân tích Trang kết quả tìm kiếm - SERP:
Xác nhận nếu nó có thể thực hiện được để xếp hạng cho chủ đề / từ khoá bằng cách phân tích các trang xếp hạng hàng đầu cho các cụm từ tìm kiếm mục tiêu. Nếu hơn một nửa số trang cạnh tranh (trong top 10) đến từ các tên miền tương đối yếu, bạn sẽ có cơ hội xếp hạng tốt hơn cho những từ khóa của mình.

Khám phá cơ hội:
Ưu tiên những người mà bạn có thể dễ dàng sao chép và chỉnh sửa. Sau đó tìm thêm về chúng. Xây dựng trên những chiến thắng nhỏ để tạo đà ổn định trong việc tăng trưởng lưu tìm kiếm hữu cơ (thông qua các tìm kiếm từ khóa dài). Những bước nhỏ này cuối cùng sẽ giúp bạn xếp hạng cho các cụm từ tìm kiếm có tính cạnh tranh cao hơn sau khi bạn tiến bộ (Google sẽ dần dần nhìn thấy bạn như là một thẩm quyền về chủ đề).


SEO là một việc cần rất nhiều thời gian nó thử thách sự kiên trì của bạn, và SEO không phải lúc nào cũng làm theo một cách máy móc, các thuật toán của Google luôn luôn thay đổi và bạn cần cập nhất thông tin sao cho kịp với xu thế.

Tóm lại để chiến dịch SEO hiệu quả cho website mới bạn cần tối ưu hóa nội dung website sao cho thật có ích cho người dùng, đưa các bài viết đến các diễn đàn, website, mạng xã hội mà người cần nó hay ghé thăm nhằm kiếm lượng traffic. Không ngừng tìm hiểu và nâng cao kiến thức về sản phẩm dịch vụ website cung cấp, giải đáp các thắc mắc, liên tục đăng bài..

TEAM HEYTv phát triển dịch vụ pr marketing online, quảng cáo website, video clip, content, quay phim, edit video animation...

Đăng nhận xét