Phát triển bởi Thiết kế web

Cách SEO một Website mới với chi phí hạn chế

Làm thế nào để bạn SEO một trang web mới mà không phải chi tiêu một khoản chi phí lớn cho SEO? Làm thế nào để bạn SEO một trang web mới bắt đầu khi chưa có nhiều nội dung hoặc lượng truy cập?



Cả hai câu hỏi đều có giá trị và rất phổ biến giữa các chủ doanh nghiệp nhỏ hoặc các blogger cá nhân. Nếu bạn suy nghĩ về nó, dưới đây là cách tất cả các trang web mới bắt đầu nên thực hiện theo. Đây cũng là vấn đề tôi nhận được email từ nhiều bạn làm blog và các bạn tự kinh doanh cá nhân.

Điểm xuất phát là nhỏ với một vài trang nội dung và không có lượng truy cập tự nhiên và dần dần sẽ trở nên lớn hơn.

Tại sao cần SEO?

SEO là quá trình làm cho trang web của bạn hiển thị nhiều hơn với công cụ tìm kiếm. Không làm SEO, khả năng hiển thị của bạn không tăng và điều đó có nghĩa là không tăng trưởng.

Lợi ích của SEO cho các trang web mới

Đây là phương pháp hiệu quả chi phí nhất để tiếp thị trang web của bạn, đặc biệt với ngân sách thấp

Tôi không nói SEO không có chi phí về tiền bạc, có những chi phí liên quan nhưng bất kỳ vấn đề về tiền hoặc thời gian bạn dành cho SEO lúc đầu sẽ nhận lại được sau đó.

Với PPC hoặc các kênh tiếp thị khác, bạn có thể có được lượng truy cập miễn là bạn trả tiền cho các nhấp chuột vào quảng cáo của bạn (hoặc Google hoặc Facebook), nhưng với SEO là khác nhau.

Khi bạn có đủ kiên nhẫn để chờ SEO hoạt động, bạn sẽ nhận được lượng truy cập đến 24/7 mà không phải chi tiêu một đồng nào vào quảng cáo và đó là mô hình tốt nhất cho việc phát triển kinh doanh trực tuyến.

Một lợi ích khác của SEO là bạn có thể thực hiện nó một mình.

Nó không dễ dàng như 1-2-3 nhưng có rất nhiều các hướng dẫn SEO miễn phí hoặc các giải pháp chi phí thấp (Tự tay làm SEO là một hướng dẫn hoàn chỉnh của chúng tôi – là một ví dụ tuyệt vời) có thể dạy cho bạn những điều cơ bản về SEO mà không phải tốn kém.

Khi doanh nghiệp của bạn phát triển, bạn có thể thuê các dịch vụ SEO hoặc chuyên gia SEO để quản lý, áp dụng những kỹ thuật mới nhất và duy trì tăng trưởng ổn định.

SEO có thể đảm bảo kết quả lâu dài

SEO không phải là một giải pháp ngắn hạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp nhanh chóng về lượng truy cập, hãy xem xét Quảng cáo AdWords hoặc Facebook. Nếu mục tiêu của bạn là tạo ra một nền tảng sẽ tồn tại trong nhiều năm tới, thì SEO là câu trả lời của bạn.

Lượng truy cập SEO được nhắm mục tiêu

Một trong những lợi ích có giá trị nhất từ SEO là chất lượng của truy cập. Một người dùng tìm kiếm một thứ gì đó trên Google (hoặc bất kỳ công cụ tìm kiếm nào khác) có nhiều khả năng chuyển đổi so với người dùng nhấp vào một quảng cáo hoặc liên kết qua tường Facebook của họ.


Tôi không nói rằng lượng truy cập từ PPC hoặc Facebook không chuyển đổi, nhưng nó là một thực tế là lượng truy cập SEO được nhắm mục tiêu và điều này có nghĩa là tỷ lệ chuyển đổi cao hơn với chi phí thấp hơn.

5 bước SEO cho một trang web mới

Đến đây thì bạn đã tin SEO là cách bạn lựa chọn, hãy xem làm thế nào để SEO một trang web mà không có lượng truy cập.

BƯỚC 1: Làm việc về kỹ thuật SEO

Bước đầu tiên là làm việc về kỹ thuật SEO.

Kỹ thuật SEO là một thuật ngữ mô tả một số hành động liên quan đến việc thiết lập trang web của bạn và làm thế nào để đảm bảo rằng các công cụ tìm kiếm có thể truy cập nó một cách chính xác.

Dưới đây là danh sách kiểm tra kỹ thuật SEO của bạn:

Đảm bảo robots.txt của bạn không chặn con nhện của công cụ tìm kiếm thu thập thông tin và lập chỉ mục trang web
Đăng ký và xác thực trang web của bạn với Google Search Console và các công cụ Bing Webmaster.
Tạo và tối ưu hóa sơ đồ trang XML và gửi tới Google và Bing.
Đảm bảo rằng cấu trúc liên kết cố định của bạn (URL) là thân thiện với SEO.
Di chuyển trang web của bạn tới https (ngay cả khi bạn không bán bất cứ thứ gì)
Thêm hỗ trợ cho các trang Di động Tăng tốc (AMP) để tăng khả năng hiển thị của bạn trong các kết quả tìm kiếm di động.
Phần lớn các nhiệm vụ trên có một điểm chung, một khi bạn thực hiện chúng ngay từ đầu, bạn sẽ không phải đối phó với chúng một lần nữa.

BƯỚC 2: Tìm hiểu các khái niệm cơ bản về SEO OnPage

Bước tiếp theo là làm quen với các kỹ thuật SEO cơ bản trên trang web. Vì bạn đang bắt đầu từ bây giờ, tiếp thu và tối ưu SEO Onpage của bạn chính xác, sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian tối ưu hóa trong tương lai.

Bạn nên làm gì:

Trước khi viết bài đăng trên blog, bạn nên thực hiện nghiên cứu từ khóa. Một quá trình nghiên cứu từ khoá tốt sẽ cho bạn biết những gì để viết và bao lâu để bạn tác động vào bài đăng của bạn.

Sau đó, bạn cần phải tìm hiểu làm thế nào để tối ưu hóa tiêu đề và mô tả của bạn.

Là bước cuối cùng, trong quá trình xuất bản nội dung nên lưu ý để làm cho nội dung của bạn có thể dễ đọc hơn bằng các tiêu đề (h1, h2, h3), các đoạn nhỏ, hình ảnh và các yếu tố hình ảnh khác trong nội dung.

BƯỚC 3: Xây dựng kế hoạch tiếp thị nội dung dài hạn

Bước 3 là phần quan trọng nhất của quá trình và một trong đó sẽ xác định sự thành công hay thất bại của trang web của bạn.

Bạn cần phải đưa ra một kế hoạch tiếp thị nội dung dài hạn và quan trọng nhất, bạn cần thực sự theo kế hoạch của bạn. Không làm như vậy, sẽ không giúp bạn có được bất kỳ kết quả.

Một trang web hoàn toàn mới sẽ trở nên lớn hơn và có thể tương tác nhiều hơn trong các trang kết quả tìm kiếm thông qua nội dung.

Một trang kinh doanh trên Facebook sẽ thu được nhiều người theo dõi hơn và một trang web thương mại điện tử được tổ chức tốt có thể chuyển đổi nhiều khách truy cập hơn cho khách hàng thông qua nội dung tốt.

Nhìn lại bước 2: Công việc thự hiện nghiên cứu từ khóa sẽ cho bạn danh sách từ khóa dài, từ khóa cạnh tranh thấp. Hãy thêm chúng vào danh sách nội dung bạn sẽ thực hiện.

Tìm kiếm các từ khóa đó trong Google và lưu ý các trang trong 5 vị trí hàng đầu.

Thêm các cột tính phụ sau vào bảng danh sách: Số từ, loại nội dung, ngày xuất bản. (để bạn có kế hoạch cụ thể cho nội dung)

Vì vậy, đối với mỗi từ khóa được chọn, bạn sẽ có 5 hàng (một cho mỗi trang web): tiêu đề, liên kết, số từ, loại nội dung, ngày xuất bản


Tiếp theo, tạo kế hoạch xuất bản trong lịch (tôi sử dụng Lịch Google) và chỉ định thời điểm xuất bản mỗi bài đăng.

Bạn có thể nghĩ rằng đây là một cái nhìn tổng quát quá đơn giản về quá trình nhưng đây là tất cả những gì bạn cần lúc đầu.

Bạn cần nội dung có liên quan tốt có một số cơ hội xếp hạng cao trong trang kết quả tìm kiếm và nội dung trên sẽ giúp bạn hoàn thành điều đó.

Phần khó khăn cho các blogger cá nhân, các doanh nghiệp nhỏ hoặc thậm chí các tổ chức lớn là vấn đề tuân theo kế hoạch xuất bản của họ.

BƯỚC 4: Xây dựng cộng đồng xung quanh thương hiệu của bạn

Các bước trên, nếu được thực hiện đúng, sẽ bắt đầu tạo lượng truy cập đến trang web của bạn.

Đó là những bước đầu tiên được thực hiện 1 cách tuyệt vời, nhưng ngay từ ban đầu bạn cần suy nghĩ làm gì sau đó để tìm giải pháp có những lượng truy cập đến từ nguồn khác.

Có thể gây ngạc nhiên cho nhiều người viết blog, nhưng việc kiếm tiền (Kiếm tiền từ AdSense, tiếp thị liên kết hoặc từ việc bán sản phẩm của riêng bạn) thì bước này không phải là ưu tiên của bạn. Bởi vì có nhiều hạn chế từ lượng truy cập từ mạng xã hội đối với người kiếm tiền Adsense, kiếm tiền từ tiếp thị liên kết.

Ưu tiên của bạn là bắt đầu xây dựng một cộng đồng xung quanh thương hiệu của bạn. Theo chúng tôi, cộng đồng có nghĩa là những người sẽ đăng ký nhận bản tin của bạn, bình luận về bài viết của bạn và theo dõi thương hiệu của bạn trong các phương tiện mạng xã hội.

Hãy nhớ rằng bất kể những gì bạn muốn đạt được với trang web của bạn, mục tiêu đầu tiên là thiết lập lòng tin giữa người dùng và thương hiệu của bạn và xây dựng cộng đồng là cách tốt để làm theo.

10 gợi ý của tôi có thể sẽ giúp bạn thực hiện tốt ở bước này

# 1 – Đảm bảo rằng bạn có một hệ thống để thu thập địa chỉ email của những người muốn đăng ký theo dõi bản tin của bạn (tôi sử dụng MailChimp).

# 2 – Đừng chỉ yêu cầu họ đăng ký nhưng hãy khuyến khích họ làm như vậy. Tài liệu miễn phí hoặc các thứ miễn phí khác (tùy thuộc vào trang web và vị trí thích hợp của bạn) là một cách tuyệt vời để có được đăng ký nhiều hơn. Xem cách tôi yêu cầu mọi người đăng ký bản tin của tôi.

# 3 – Đặt phiếu mua hàng của bạn ở các phần khác nhau của trang web (tiêu đề, nội dung, thanh bên, vị trí quảng cáo) để đảm bảo rằng nó được nhìn thấy bởi phần lớn khách truy cập.

# 4 – Nếu ngân sách của bạn cho phép, hãy sử dụng Quảng cáo trên Facebook để đẩy nhanh sự phát triển của danh sách nhận thư của bạn.

# 5 – Đảm bảo bạn trả lời bất kỳ nhận xét nào được đăng trên bài đăng của bạn. Khi ai đó thêm một nhận xét, họ mong đợi một lời trả lời để tôn trọng họ bằng cách nói ‘cảm ơn’ hoặc trả lời câu hỏi của họ.

# 6 – Giữ nhận xét của bạn sạch sẽ và sẽ không có vấn đề spam. Không chấp nhận bất kỳ loại nhận xét nào ngoài những ý kiến có ý nghĩa và bổ sung giá trị cho bài viết.

# 7 – Bắt đầu một trang Fanpage trên Facebook và một tài khoản twitter (ít nhất), và bắt đầu đăng nội dung mới hàng ngày.


# 8 – Đừng ngần ngại sử dụng nền tảng quảng cáo của Facebook để có được những người theo dõi mới cho trang fanpage của bạn hoặc tăng bài đăng lên đối tượng mục tiêu của bạn.

# 9 – Tìm kiếm thương hiệu của bạn trong Google (sử dụng dấu ngoặc kép như “vietnetgroup”) và đảm bảo rằng bạn tham gia vào bất kỳ cuộc thảo luận nào về thương hiệu của bạn.

# 10 – Sử dụng Google Analytics và tìm các trang có tỷ lệ thoát cao và cố gắng cải thiện chúng. Để khách truy cập trở thành ‘thành viên của cộng đồng của bạn’, họ cần phải hài lòng với nội dung của bạn và tỷ lệ thoát cao là dấu hiệu cho thấy đó không phải là điều họ thích.

BƯỚC 5: Học cách quảng bá trang web (SEO OffPage)

Một khi bạn đã có được các bước trên và để bạn thực hiện kế hoạch tiếp thị nội dung mà không bị chậm quá, bạn sẽ đạt đến một đích đến mà:

Trang web của bạn sẽ phát triển lớn hơn về nội dung được xuất bản
Danh sách theo dõi của bạn sẽ có thêm thành viên
Các trang mạng xã hội của bạn sẽ có nhiều người theo dõi hơn
Bạn sẽ bắt đầu lặp lại khách truy cập vì sự quay lại của họ
Bạn sẽ nhận thấy rằng bạn có một số trang xếp hạng trong các trang thứ hai và thứ ba của Google (với một số trường hợp ngoại lệ sẽ xếp hạng trên trang một).
Đây là một vị trí tuyệt vời để bạn xứng đáng có được và là một dấu hiệu tốt mà bạn đang đi đúng hướng.

NHƯNG, nếu bạn muốn đạt đến cấp độ tiếp theo và tăng tất cả các điều trên, bao gồm thứ hạng và lượng truy cập của mình, bạn cần bắt đầu dành thời gian quảng bá trang web của mình.

Bằng cách quảng bá, tôi muốn bắt đầu SEO OffPage.

SEO OffPage là một thuật ngữ tổng quát đề cập đến tất cả các hoạt động bạn có thể làm để cải thiện vị trí xếp hạng của một trang web trong kết quả xếp hạng tìm kiếm.

Các kỹ thuật có giá trị và hiệu quả nhất của SEO OffPage, là xây dựng liên kết (Backlink).

Xây dựng liên kết có 4 đặc điểm chính:

Thứ 1 -> Thật khó để làm chủ được, đặc biệt là khi bạn mới bắt đầu

Thứ 2 -> Tốn thời gian để thực hiện

Thứ 3 -> Phải mất thời gian để có được kết quả

Thứ 4 -> Nếu bạn làm sai, nó có thể làm hại nhiều hơn là giúp bạn (dính vào hình phạt của Google và mất vị trí trên bảng xếp hạng).

Backlink – bạn nên làm gì trong trường hợp này?

Cách tốt nhất để tiếp cận xây dựng liên kết (đối với một trang web mới với ngân sách hạn chế) là:

Trước tiên, hãy chắc chắn rằng bạn hiểu được về xây dựng liên kết là gì và những gì không nên làm.

Nếu bạn tìm kiếm google “kỹ thuật xây dựng liên kết” (hoặc các từ khoá tương tự), có thể sẽ có những chỉ dẫn lời khuyên sai hoặc không phù hợp với trang web của bạn và kết quả sẽ rất đáng tiếc.

Thứ hai, bắt đầu chậm và dần dần làm cho hồ sơ liên kết của bạn mạnh mẽ hơn.

Đây là một kế hoạch vững chắc để làm theo:

Mục đích để có được các liên kết từ các trang web: có nhiều nội dung hơn của bạn, lượng truy cập nhiều hơn và có liên quan chặt chẽ đến lĩnh vực nội dung của bạn.
Trước khi đi ra ngoài và yêu cầu liên kết hoặc hy vọng rằng bạn sẽ nhận được các liên kết tự nhiên, hãy chắc chắn rằng bạn tìm hiểu làm thế nào để tạo ra liên kết nội dung xứng đáng.
Không tin những gì họ nói rằng bất kỳ việc liên kết cũng là liên kết tốt. Không phải vấn đề có bao nhiêu liên kết đã trỏ đến trang web của bạn nhưng đó là về vấn đề những nơi các liên kết trỏ đến bạn. Một vài liên kết từ các trang web đáng tin cậy cao có giá trị hơn 100 liên kết từ các nguồn đáng tin cậy thấp.
Tiếp cận Blogger là một trong những cách hiệu quả nhất để có được liên kết.
Khi viết bài viết trên các trang web khác, bạn cần phải có vị trí để cho mọi người thấy ví dụ về tác phẩm đã xuất bản của bạn (bên cạnh trang web của bạn), do đó hãy sẵn sàng cho việc này trước. LinkedIn và medium và nhiều trang khác là một nơi tốt để bạn bắt đầu thực hiện (ngay cả khi liên kết là ‘nofollow’).
Xây dựng hồ sơ liên kết của bạn từ từ nhưng đều đặn. Đừng cố gắng để có được hàng chục liên kết đến ngay từ đầu (nó có vẻ không tự nhiên), nhưng cố gắng để có được các liên kết chậm nhưng trong một tốc độ ổn định.
Kết nối với các blogger khác (đặc biệt là những người có ảnh hưởng trong lĩnh vực của bạn), có thể giúp bạn có được các liên kết quý giá.
Đừng ngại liên kết ra các trang web khác khi bạn tin rằng nó sẽ giúp độc giả của bạn. Liên kết là một cách tuyệt vời để được các blogger khác (bao gồm cả những người có ảnh hưởng) chú ý đến nội dung thích hợp của bạn.

10 bước để trở thành một chuyên gia SEO

Bây giờ bạn đã tin rằng việc cải thiện các kỹ năng SEO của bạn không chỉ dành cho những người chuyên làm về SEO, chúng ta hãy xem cách nào nhanh nhất để trở thành một chuyên gia SEO.

Bước 1: Hiểu cách công cụ tìm kiếm hoạt động

Trước khi bắt đầu suy nghĩ về SEO, bước đầu tiên bạn cần thực hiện là làm quen với công cụ tìm kiếm hoạt động như thế nào.


Đối với nhiều người, đây có thể là điều mà họ đã biết (hoặc nghĩ rằng họ biết), nhưng luôn bắt đầu với những khái niệm cơ bản và sau đó làm việc theo những lý thuyết phức tạp nhất.

Các nội dung dưới đây sẽ giúp bạn hiểu cách công cụ tìm kiếm của Google hoạt động, tương tự như các công cụ tìm kiếm khác làm việc như thế nào.

Bước 2: Tìm hiểu các khái niệm cơ bản về tiếp thị công cụ tìm kiếm

Trước khi bắt tay vào thực hiện, bạn nên có một ý tưởng chung về tất cả các nguyên tắc khác nhau tạo nên tiếp thị qua công cụ tìm kiếm (SEM) và tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing) chứ không chỉ SEO.

Bạn nên có trong nhận thức của bạn rõ ràng những gì mong đợi từ SEO và những công cụ khác mà bạn có thể sử dụng kết hợp với SEO để làm cho sự hiện diện trên Internet của bạn mạnh mẽ hơn.

Bước 3: Hiểu được ý nghĩa thực sự của SEO

SEO không chỉ là về các từ khóa và liên kết, nó còn nhiều hơn thế nữa. Nhiệm vụ thực sự của SEO là cung cấp cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời và cung cấp cho họ chính xác những gì họ muốn.

Mục tiêu của bạn không chỉ là thu thập được nhiều lượng truy cập của công cụ tìm kiếm hơn mà còn chuyển nó thành khách truy cập và khách hàng định kỳ.

Bước 4: Chọn nơi đào tạo SEO phù hợp

Một khi bạn bắt đầu học SEO, bạn sẽ nhận ra một điều: Có quá nhiều thông tin về SEO trên Internet và rất nhiều thứ để tìm hiểu và điều này cuối cùng tạo ra một mớ hỗn độn.

Nếu bạn quyết định làm điều này một mình mà không có bất kỳ sự trợ giúp nào, bạn sẽ kết thúc với một danh sách các bài viết vô tận để đọc và mọi thứ để thử nghiệm.

Tôi phải mất nhiều năm để học SEO theo cách này vì năm 2009 khi tôi bắt đầu, có rất ít khoá đào tạo SEO hoặc hướng dẫn bạn có thể đọc vì có rất nhiều thông tin ở một nơi.

Ngày nay mọi thứ đã khác. Những người muốn học SEO có thể sẽ nhanh hơn bằng cách theo một khóa học có uy tín mà không phải tốn nhiều thời gian tìm kiếm trên Internet và đọc số lượng bài viết nhiều hỗn độn.

Hướng dẫn SEO – Đây là hướng dẫn khác từ Google. Nó bao gồm SEO theo quan điểm của Google. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không tìm hiểu những gì thực sự làm việc cho SEO nhưng những gì Google muốn bạn tìm hiểu về SEO. Tuy nhiên, hãy dành vài giờ và đi qua các hướng dẫn, bạn sẽ nhận được những giá trị tốt về hiểu biết SEO.

Bước 5: Giữ thông báo về thay đổi SEO

SEO không phải là một kỷ luật tĩnh cố định. Các quy tắc và thuật toán SEO luôn thay đổi. Riêng Google đang thực hiện hơn 250 thay đổi cho các thuật toán xếp hạng mỗi năm.

Cách tốt nhất để giữ thông tin là theo dõi một vài trang web tin tức về SEO được chứng minh là cung cấp thông tin về các thay đổi SEO đang diễn ra chứ không phải sau khi quá muộn để làm điều gì đó về nó.


Tôi thường theo dõi một vài trang web, và giới thiệu với bạn:

Search Engine Land – Một trong những trang web lâu đời nhất trong ngành SEO. Trước đây thuộc sở hữu của Danny Sullivan, bây giờ ông ấy đang làm việc cho Google.

Google Blog – một blog của Google dành riêng cho tìm kiếm

Blog của Google Webmasters – blog chính thức của Google dành cho webmaster. Theo để nhận tin tức về những thay đổi mới nhất trong tìm kiếm.

Blog kiến thức SEO VietNet – Blog dành cho SEO riêng của chúng tôi. Nó được cập nhật trên cơ sở hàng tuần với hướng dẫn, các bài viết từng bước và các nguồn nội dung thực tế để giúp bạn thực hành SEO hiệu quả.

Bước 6: Chọn Công cụ SEO phù hợp

Sự thật là bạn không thể làm SEO một mình. Có rất nhiều thông tin để xử lý để quyết định thực hiện và nếu bạn cố gắng làm tất cả mọi thứ bằng tay, bạn sẽ dành thời gian quý báu của bạn vào phân tích những con số thay vì làm việc trên mọi nhiệm vụ có thể giúp bạn có kết quả tốt hơn.

Có nhiều công cụ giúp bạn kiểm soát và thực hành SEO tốt. Việc lựa chọn đúng công cụ hữu ích sẽ giúp bạn có được nhiều phân tích chuyên sâu hơn.

Các công cụ bạn có thể sử dụng:

Google Search Console (miễn phí) – Các công cụ quản trị trang web của Google có lẽ là một trong những công cụ hữu ích nhất cho SEO. Nó là miễn phí và nó có thể cung cấp cho bạn rất nhiều thông tin về trang web của bạn. Đọc hướng dẫn ở nội dung trước của tôi về cách sử dụng Google Search Console để cải thiện SEO của bạn.

Google Analytics (Miễn phí) – Một công cụ miễn phí khác của Google. Bạn có thể sử dụng Google Analytics để tìm hiểu nhiều điều về lượng truy cập của bạn và cách người dùng điều hướng trang web của bạn. Có rất nhiều báo cáo để khám phá và nhiều số liệu để phân tích. Bài viết này, cách sử dụng Google analytics phát triển SEO, đó là nội dung tôi hướng dẫn rất chi tiết về công cụ này.

Ahrefs (có phí) – Nó đi kèm với một chi phí hàng tháng nhưng nó cũng là một trong những công cụ SEO được kính trọng nhất trong ngành. Đi kèm với bản dùng thử miễn phí 7 ngày để bạn có thể thử nghiệm trước khi mua.

Bước 7: Thực hành SEO – Không ở lý thuyết

SEO không phải là lý thuyết, hầu hết là thực tế. Kết quả từ nghiên cứu lý thuyết SEO nên là một danh sách các hành động bạn có thể áp dụng cho trang web của bạn và cải thiện tương tác của bạn trong công cụ tìm kiếm.

Điều đặt ra là mỗi trang web là duy nhất và những gì làm việc cho một trang web cụ thể có thể không phải là giải pháp tốt nhất cho người khác. Đó là lý do tại sao nó là cần thiết để thực hành SEO thực sự và không chỉ ở lý thuyết.


Đọc các nghiên cứu về trường hợp mà cách những người khác đã thành công với chiến dịch SEO là một cách tuyệt vời để có được những ý tưởng mới mà bạn có thể sử dụng và nguồn cảm hứng mà bạn cần để tiếp tục cố gắng cho đến khi bạn có được những kết quả SEO tốt.

Bước 8: Chứng minh Chuyên môn SEO của bạn

Họ nói rằng một trong những cách tốt nhất để người khác tiếp thu cái gì đó là cố gắng giải thích nó cho họ thấy. Điều này cũng đúng với SEO.

Tôi đã học được rất nhiều điều và cải thiện kỹ năng SEO của tôi đáng kể khi tôi bắt đầu viết về SEO.

Khuyến khích của tôi là bạn nên bắt đầu một blog về SEO hoặc một blog cá nhân và chia sẻ kinh nghiệm SEO cho người khác.

Theo thời gian bạn sẽ thấy rằng chia sẻ kiến thức là một cách tuyệt vời để tìm hiểu những điều mới về SEO và đồng thời bạn giúp đỡ những người khác, đó là một kinh nghiệm đáng ghi nhận.

Bước 9: Hãy kiên nhẫn

Không có cách nào để nói về SEO mà không đề cập đến từ “kiên nhẫn”. SEO cần thời gian để làm việc và bạn không nên vội vã kết luận quá sớm.

SEO không phải là cách nhanh nhất để tăng lượng truy cập của bạn. Nếu bạn muốn kết quả ngay lập tức thì thử các chiến dịch PPC. SEO là về tạo ra một doanh nghiệp bền vững lâu dài bằng cách xây dựng một nền tảng vững chắc sẽ giúp bạn có được lưu lượng truy cập tự nhiên 24/7 trong nhiều năm.

Trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào liên quan SEO đến trang web của bạn, bạn nên lưu ý thứ hạng và lượng truy cập (trong một khoảng thời gian) trước khi thay đổi và so sánh cùng với khoảng thời gian (về thời lượng) sau khi thay đổi.

Theo dõi xếp hạng và lượng truy cập của bạn và dành thời gian trước khi đưa ra quyết định.

Bước 10: Thực hiện theo chỉ dẫn của các chuyên gia SEO hàng đầu

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, trên con đường trở thành chuyên gia SEO, bạn sẽ phải đối mặt với một số khó khăn. Sẽ có những lúc bạn sẽ thất vọng, thất vọng và sẵn sàng từ bỏ.

Đừng lo lắng, điều này là bình thường xảy ra. Nếu bạn đọc những câu chuyện của những người khác, bạn sẽ hiểu rằng không ai trong số họ có ngày hôm nay bởi vì họ may mắn. Đó là kết quả của công việc khó khăn và vô số giờ kiểm tra và đọc về SEO.

KẾT LUẬN

Tất cả mọi người có liên quan đến trang web hoặc kinh doanh trực tuyến đều trở thành chuyên gia SEO.

Danh sách bao gồm các nhà quản lý tiếp thị, nhà phát triển, quản trị viên web, nhà thiết kế web, nhà quản lý mạng, chuyên gia về PPC, doanh nhân độc lập và chủ sở hữu thương mại điện tử.


Tại sao? Bởi vì SEO là cơ sở của tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số. SEO sẽ không chỉ đảm bảo tối đa có thể tương tác trong công cụ tìm kiếm nhưng nó có thể giúp một trang web theo nhiều cách.

Trở thành một chuyên gia SEO không phải là dễ dàng nhưng cũng không khó. Quá trình này bao gồm rất nhiều đọc, thực hành và thử nghiệm.

Nếu bạn đang bắt đầu bây giờ, cách tốt nhất là có một khóa học SEO tốt để bạn có tất cả các thông tin ở một nơi, sử dụng các công cụ SEO đúng và trên hết hãy bắt đầu thực hành SEO. Học hỏi từ những sai lầm của bạn và thử lại.

Công cụ tìm kiếm và SEO đang ở đây và sẽ ở lại trong nhiều năm tới và đây là đầu tư tốt nhất bạn có thể thực hiện cho kinh doanh và kỹ năng cá nhân của bạn.

"QC" Cơ sở may đồng phục giá rẻ tphcm :
Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )
Email: nguyethey@gmail.com
Website: https://maula.vn
SP: https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw
Bh: https://trungdan.com/may-dong-phuc-gia-re-tai-tphcm.html
Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
TEAM HEYTv phát triển dịch vụ pr marketing online, quảng cáo website, video clip, content, quay phim, edit video animation...

Đăng nhận xét